GIAO LƯU "TRẠNG NHÍ TIẾNG ANH VIVTORIA NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 25/03/2023 vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Mỹ Hào, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria tổ chức chương trình giao lưu "Trạng Nhí tiếng Anh Victoria" năm học 2022 - 2023.

🚩 Về dự, động viên và cổ vũ các em nhỏ có sự góp mặt của có sự tham dự của Nhà Giáo Nguyễn Thị Kim Dung; TP mầm non - Tiểu học. Nhà Giáo Luyện Văn Quý phó trưởng phòng mầm non- Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng.

🚩 Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào có sự tham dự của Cô Giáo La Thị Phương Thảo – Trưởng phòng, Thầy giáo Ngô Đức Hậu – Phó Trưởng phòng. Cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo đại diện cho Ban giám hiệu các trường Tiểu học, các giáo viên tiếng Anh, các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn thị xã Mỹ Hào tham dự.

🚩 Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang có sự tham dự của Thầy Giáo Đàm Huy Đông – Phó Trưởng phòng, Cô giáo Đàm Thị Phương Hoa – Chuyên viên. Cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo đại diện cho Ban giám hiệu các trường Tiểu học, các giáo viên tiếng Anh, các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn huyện Văn Giang tham dự.

🚩 Về phía trường Liên Cấp Hồng Đức có sự tham dự của Nhà Giáo Ưu Tú Nguyễn Văn Tuynh – Hiệu Trưởng nhà Trường

🚩 Về phía Công ty Cổ phần GD&ĐT Victoria có sự tham dự của Bà Đỗ Thị Ngọ - Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo đại diện cho Ban giám hiệu các trường Tiểu học, các giáo viên tiếng Anh, các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn Thị xã Mỹ Hào, huyện Văn Giang tham dự.

👉 Chương trình diễn ra tại trường Liên cấp Hồng Đức với sự tham gia của:

🔔 Khối 2 với sự tham gia của 132 thí sinh trên địa bàn huyện, thị xã.

Trải qua 3 chặng thử thách lớn, với sự làm việc công tâm của ban giám khảo, Tiểu học Ngọc Lâm đã giành được:

+1 Trạng Nhí Xuất Sắc:

Em Lương Thị Hồng Anh 2B

+2 Giải Nhì:

Em Trương Thế Huy 2A

Em Vũ Thị Khánh Ly 2B

+ 2 Giải Ba:

Em Nguyễn Nhật Nam 2A

Em Vũ Duy Lâm 2B

🔔 Khối 4 với sự tham gia của 146 thí sinh trên địa bàn huyện, thị xã.

Trải qua 3 chặng thử thách lớn, với sự làm việc công tâm của ban giám khảo, Tiểu học Ngọc Lâm đã giành được

+ 2 Giải Nhất:

Em Trần Duy Quang 4A

Em Nguyễn Thảo Nguyên 4B

+ 2 Giải Nhì:

Em Trương Thảo Nguyên 4A

Em Trần Bảo Ngọc 4B

🚩 Cùng Tiểu học Ngọc Lâm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình "Trạng Nhí tiếng Anh Victoria" năm học 2022-2023 Thị xã Mỹ Hào, huyện Văn Giang nhé.